KHÁM PHÁ VĂN HÓA QUA GÓC NHÌN ĐỊA LÍ

Học sinh báo cáo sản phẩm dự án

Trong năm học 2023 - 2024, các bạn học sinh lớp 11 Địa lí sau khi tìm hiểu về chủ đề một số quốc gia tiêu biểu trên Thế giới, các bạn đã được tự thực hành thông qua dự án tìm hiểu về "Sự kết hợp đặc biệt giữa Địa lí và Văn hóa" của quốc gia mình yêu thích.

Dự án đã mang đến cho học sinh cơ hội tìm hiểu nhiều quốc gia trên thế giới về vẻ đẹp văn hóa và đặc biệt học sinh hiểu rõ được mối quan hệ giữa Địa lí và Văn hóa của các quốc gia. Không chỉ dừng lại ở phần tự học thêm kiến thức mới, học sinh có cơ hội rèn luyện, phát triển kĩ năng cho bản thân như: đọc và phân tích thông tin, sử dụng công cụ AI trong việc thiết kế sản phẩm học tập, lập kế hoạch làm việc nhóm...

Dưới đây là một số chia sẻ của học sinh sau khi kết thúc dự án:

"Con cảm thấy rất yêu thích dự án này khi con được phát huy và rèn luyện kĩ năng thiết kế, cũng như tổng hợp và chọn lọc thông tin." (Bảo Ngọc - 11SS4)

"Dự án giúp con có thêm kinh nghiệm làm việc nhóm, thuyết trình và tự học các kiến thức mới." (Trung - 11SS3)

"Dự án giúp con tự giác và cần có tinh thần làm việc nhóm cao, con tích lũy thêm những kiến thức mới từ nhiều quốc gia khác nhau trên Thế giới." (Tử Danh - 11SS4)

Mời bạn đọc cùng khám phá sản phẩm truyện tranh "Kiwi quả và Chim" để tìm hiểu thêm về Địa lí và văn hóa của New Zealand.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét