[K10] KINH TẾ XANH_XU HƯỚNG PHỔ BIẾN THẾ GIỚI

VÌ SAO KINH TẾ XANH LÀ XU HƯỚNG PHỔ BIẾN TRÊN THẾ GIỚI?

Bối cảnh mới đã khiến kinh tế xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của các quốc gia nhằm đạt được sự tăng trưởng kinh tế, trong khi vẫn duy trì sự bền vững về môi trường. Những ý tưởng về nền kinh tế xanh, một nền kinh tế vừa thỏa mãn nhu cầu tăng trưởng kinh tế, vừa giải quyết được những thách thức về môi trường đã được nhiều nhà nghiên cứu đề cập đến từ khá sớm. Hầu hết các nghiên cứu đều thống nhất quan điểm, xu hướng phát triển kinh tế xanh tập trung vào 3 trụ cột chính, đó là: Công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ.

Các bạn học sinh khối 10 (2022-2023) tại trường PTLC Olympia đã thực hiện một bài tập lớn với chủ đề “Kinh tế xanh – Hướng đi tất yếu của mọi quốc gia”. Các bạn đã tìm hiểu về ý nghĩa, xu hướng xanh trong các ngành kinh tế, những ví dụ điển hình của kinh tế xanh trên thế giới và Việt Nam.

Các nhóm được lựa chọn nội dung, hình thức sản phẩm và sau 3 tuần thực hiện, các sản phẩm như: brochure, trang web, infographic đã được các nhóm hoàn thành với những thiết kế sáng tạo, mang tính thẩm mỹ cao.

Dưới đây là sản phẩm của các lớp 10SS1, 10SS2, 10SS3.


* Lớp 10SS1







*Lớp 10SS2






*Lớp 10SS3

Đăng nhận xét

0 Nhận xét