[K10] TRIỂN LÃM “VĂN MINH ĐẠI VIỆT_NÉT BẢN SẮC VƯỢT THỜI GIAN”

 


Nhóm HS lớp 10SS (năm học 2022-2023) báo cáo sản phẩm theo nhóm

Nền văn minh Đại Việt tồn tại trong suốt 10 thế kỉ đã để lại cho thế hệ sau này những thành tựu đặc sắc. Trên cơ sở kế thừa văn minh Văn Lang - Âu Lạc và liên tục biến đổi qua các triều đại Lý, Trần, Hồ, Lê sơ, Nguyễn, văn minh Đại Việt đã hoàn thành sứ mệnh trong việc bảo tồn và phát huy những giá trị đặc sắc của dân tộc Việt Nam. Trong chương trình lịch sử lớp 10, học sinh được tìm hiểu nền văn minh Đại Việt với nhiều nội dung hấp dẫn. Để tái hiện lại những giá trị mà văn minh Đại Việt còn lưu giữ lại, triển lãm "Văn minh Đại Việt - nét bản sắc vượt thời gian" ra đời nhằm hỗ trợ học sinh tham gia vào xây dựng triển lãm nhiều ý nghĩa này.

Để thực hiện được triển lãm "Văn minh Đại Việt - nét bản sắc vượt thời gian" các bạn học sinh khối 10 tại Olympia đã dành thời gian 3 tuần để hoàn thành các sản phẩm phục vụ trưng bày triển lãm. Trong quá trình làm việc nhóm, học sinh đã được tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm phù hợp để phục vụ trưng bày, các bạn là nhóm trưởng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc phân công nhiệm vụ và quản lí tiến độ làm việc của từng thành viên trong nhóm.

Sau thời gian 3 tuần thực hiện, các sản phẩm như: bảo tàng ảo (Artstep), tạp chí, poster đã được các nhóm hoàn thành xuất sắc với một tinh thần trách nhiệm cao. Các nhóm đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để trau chuốt cho các sản phẩm trưng bày của nhóm mình.

Một số trang tạp chí của các nhóm tham gia triển lãm.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, các nhóm đã thể hiện sự phối hợp và hợp tác với một tinh thần tuyệt vời 😍. Các bạn học sinh hăng hái tham gia và đặt những câu hỏi thú vị cho các nhóm trong buổi triển lãm. Không khí sôi nổi của buổi triển lãm cho thấy sự hấp dẫn về nội dung và chất lượng sản phẩm của từng nhóm tham gia triển lãm 💕💕💕.

Các nhóm học sinh tham quan bảo tàng ảo trong triển lãm.

Nhóm Tùng Sơn đang chia sẻ với các bạn học sinh.

Nhóm của Năng Danh nhận được nhiều câu hỏi từ các bạn.

Vũ Lương đang đưa ra các câu hỏi và phản hồi cho nhóm báo cáo.

Nhằm chia sẻ những sản phẩm chất lượng, tổ Sử-Địa xin giới thiệu đến bạn đọc một số sản phẩm được báo cáo trong buổi triển lãm.

SẢN PHẨM TẠP CHÍ


 

BẢO TÀNG ẢO ARTSTEP


Đăng nhận xét

0 Nhận xét